Sunday, May 8, 2016

Pinoy Mother's Day Messages: Happy Mother's Day Philippines

Greet your Mama in the Philippines, Happy Mother's Day Pinoy style!



Happy Mother's Day Nay,
tagal ko na kayong hindi nakakausap,
Miss ko kayo ni Tatay. Ingat kayo lagi dyan,
pagaling po kayo, kumain lagi ng gulay
Mahal na Mahal ko po kayo


happy mothers day brod kay nanay...smile naman dyan!
more blessings and always healthy lang ang peg
always take care ka rin!


Araw-araw mo kaming
minamahal at inaalagaan.
Ngayong araw mo,
ito ang aming munting handog
para sa 'yo.
Happy Mother's Day po! - Mcdo



Happy birthday to my lovely wife.
I love you and hope you enjoyed the presents
Happy Mother's Day sweetheart!


Salamat sa pagpaparamdam sakin
kung ano ang pag-ibig na tunay at lubos!
Kaso wish ko mabawasan na kasungitan mo
para hindi ka tumanda ng maaga
Happy Mother's Day 'Nay


Happy mothers day sa lahat ng mga nanay,
mama, mommy, ina, inay, nana, ima
at sa mga soon to be mommy!


Teka Mother's Day na pala ngayon,
miss ko na po yung times na
sinesermonan nyo po ako nonstop
pag humhingi ako ng dagdag singil sa allowance
i love you mudrabels! Happy Mother's Day!


To my amazing mother, the best mom on earth!
Happy Mothers Day Ma! Saya mo talaga kasama
Stay Happy and continue to age gracefully


Happy Mother's Day to all the beautiful moms!
A mother's love is endless! Nothing In This World
Can Give You The Pure Love
What Mother Gives You! ‪


Nanay ko ay da best!
Always showered me with love and blessings.
Salamat s alahat! For being there for me
lalo na nung bata pa ako!


Memories is the best gift
you can give to someone you love.
'Nay we may not see each other everyday
but the memories you shared
will be remembered forever!


There's no sacrifice too big for a mother's love
Totoo yan dahil pinadama mo yan sa aming
magkakapatid ng lubos at tunay
Mahal na mahal ka namin nanay!


I'm sorry if I don't say thank you enough.
Hindi sapat ang thank you sa isang taong
willing ibigay ang buhay at lahat ng kanyang sarili
Thank you for everything. Happy Mothers Day Mommy!

No comments:

Post a Comment